Ở đoạn này bạn cần cho khách hàng thấy được sứ mệnh mà khách sạn bạn hướng đến, khách hàng thừa hiểu một website khách sạn là chuyên cung cấp dịch vụ lưu trú nhưng điều họ muốn tìm hiểu ở đây là dịch vụ đó ở mức độ nào, đẳng cấp ra sao và ngoài ra khách sạn của bạn còn có thêm dịch vụ gì để phục vụ họ nữa không?
Bạn hãy khoan nói đến vẫn đề liên hệ, bởi liên hệ là bước áp chót cho cuộc tìm hiểu thông tin khách sạn. Chính vì vậy, cần phải cho khách hàng thấy được giá trị doanh nghiệp mà bạn hướng tới. Ví dụ như khách sạn của bạn là khách sạn 5*, khách hàng hướng tới là tầng lớp nào?, dịch vụ của bạn đẳng cấp ra sao?,…
Đừng tự khen bản thân, mà hãy để người khác đánh giá. Chính vì vậy đừng tự cho dịch vụ của bạn là tốt nhất, rẻ nhất mà hãy diễn giải khách hàng tò mò và đi đến cảm nhận thực tế với giọng văn chân thật.
Khi bạn đã cho khách hàng thấy được giá trị sản phẩm mà khách hàng nhận được ở phần trên thì chắc chắn khách hàng sẽ tò mò về những sản phẩm cụ thể của khách sạn bạn là gì? Chính vì vậy ở đoạn này bạn cần làm nổi bật, sâu chuỗi những sản phẩm mũi nhọn của mình ra và các nhóm dịch vụ là thế mạnh với khách hàng nổi bật lên trang web. Ngoài ra ở đây không thể thiếu những hình ảnh bắt mắt làm nổi bật sản phẩm. Đặc biệt với website khách sạn – là một trong những ngành dịch vụ khách hàng cần tìm đến nhu cầu không chỉ là nghỉ ngơi tầm thường mà còn có đẹp, độc, lạ,… Bên cạnh đó bạn cần cho khách hàng biết đến những dịch vụ khách sạn bạn có, điều đó góp phần không nhỏ đến quyết định lựa chọn khách sạn của bạn làm nơi cư trú.
Nói thì dễ, nhưng làm mới thấy được khó khăn. Với những thông tin trên liệu bạn có thể tiển khai cho bài viết được hoàn hảo chưa? Bạn cần có sự sáng tạo, biến hóa thu hút người đọc như thế nào thì hãy tìm hiểu cho đến cuối bài nhé.
Sáng tạo là vô hạn, hãy lấy mục tiêu làm trọng tâm. Mục tiêu của bạn là khách hàng, vậy hãy đặt mình vào vị trí khách hàng cần gì khi truy cập vào trang web khách sạn. Từ đó bạn hoàn toàn có thể tự triển khai bố cục cho đến ý tưởng cho cả bài viết, không phải phụ thuộc vào một khuôn mẫu nào cả nhưng vẫn mang lại đầy đủ thông tin hữu ích cho khách hàng
Sai lầm lớn nhất khi viết một bài giới thiệu website là biến nó thành một bài PR lộ liễu. Bạn cần phải hiểu một bài giới thiệu cần đơn giản mà mang đến những thông tin chính xác cho khách hàng cần. Không thể chưa giới thiệu gì mà đòi khách hàng liên hệ, chưa có thông tin gì cho khách hàng mà dám khẳng định “khách sạn của bạn là tốt nhất, dịch vụ khách sạn của bạn là đẳng cấp nhất”. Điều này làm cho khách hàng cảm thấy bạn đang xàm xí và nhanh chóng out ra khỏi trang web chứ đừng nói đến tìm hiểu thêm dịch vụ. Chính vì vậy, không nên vội vàng, hãy cho họ cảm nhận được các dịch vụ của bạn rồi hãy khẳng địch tầm quan trọng khách sạn của bạn.
Ngoài ra một bài giới thiệu cho cả website khách sạn không thể thô thiện, thiếu dí dỏm, thiếu cuốn hút. Sử dụng những từ ngữ sáng tạo, hợp với xu thế hiện hiện nay, làm cho người đọc cảm giác đẳng cấp, chuyên nghiệp là điều mà bạn nên hướng tới làm lôi cuối, thu hút người đọc.
Để viết được một bài giới thiệu website không khó, nhưng bạn cần thể hiện được chân thực bằng những ngôn từ dễ hiểu luôi cuốn người đọc với bố cục chuẩn SEO dễ lên top Google thì bạn cần làm tốt những điều trên. Nếu bạn còn băn khoăn thì có thểm xem thêm bài viết này để có được bài giới thiệu cho trang web khách sạn hoàn hảo: Cách viết nội dung Content Marketing
ĐỖ MINH QUỐC Hotline - 0938 620 345
NGUYỄN THỊ LINH GIANG Hotline - 0824 541 333
PHAN HÀ LÊ Hotline - 0862 486 456
MAI HƯƠNG GIANG Hotline - 0377 630 942