Khách sạn được hưởng lợi như thế nào từ dịch vụ Marketing chuyên nghiệp bên ngoài?

Tự mình tiếp cận thị trường và phát triển thương hiệu hay là thuê một đơn vị có chuyên môn bên ngoài luôn là vấn đề khiến các nhà quản lý khách sạn lo lắng không biết phương án nào mang lại hiệu quả tối đa nhất? 

Để làm rõ vướng mắc trên, sau đây là những lợi ích mà khách sạn nhận được khi sử dụng dịch vụ Marketing chuyên nghiệp bên ngoài từ Webhotel!

1. Nhận được đánh giá khách quan về những vướng mắc mà khách sạn bạn đang gặp phải

Khách sạn của bạn đang gặp phải những khó khăn về tiếp thị như: 

  • Chưa tiếp cận được đối tượng khách hàng mục tiêu, hoặc tiếp cận một cách tràn lan, không mang lại nhiều hiệu quả?

  • Chưa có nhiều kinh nghiệm quảng bá sản phẩm, dịch vụ nên khách hàng không nằm trong phạm vi các kênh mà bạn đang quảng bá?

  • Bạn không biết khách sạn của mình đang nằm ở đâu và đối thủ của mình đang ở đâu trên thị trường?

Đến đây thì bạn nên tìm tới những chuyên gia có chuyên môn sâu để nhận được những đánh giá khách quan về các khó khăn mà khách sạn bạn đang gặp phải. Từ đó, đưa ra những giải pháp thúc đẩy quảng bá, truyền thông đạt hiệu quả cao.

2. Nhận được dịch vụ Marketing chuyên nghiệp trong từng chiến lược truyền thông cụ thể


Dịch vụ Marketing chuyên nghiệp sẽ giúp khách sạn nghiên cứu nhu cầu của khách hàng mục tiêu cũng như những yếu tố chi phối thị họ. Dựa trên những nhu cầu đó để đưa ra chiến lược tiếp thị phù hợp.

Ví dụ: Dịp nghỉ lễ 30/04 - 01/05 sắp tới được nghỉ 4 ngày, du khách có nhu cầu tìm kiếm nơi lưu trú có nhiều dịch vụ hấp dẫn mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng. Thì các chuyên gia tiếp thị sẽ lên những chiến lược cụ thể, rõ ràng để thu hút khách hàng như: lưu trú kết hợp các liệu trình chăm sóc sức khỏe, các dịch vụ Spa làm đẹp, các voucher thưởng thức ẩm thực đặc sắc chỉ có tại khách sạn của bạn,... 

Ngoài ra, dịch vụ Marketing chuyên nghiệp bên ngoài này còn giúp những chiến lược tiếp thị đạt hiệu quả hơn hẳn so với đối thủ cạnh tranh, trên cơ sở khai thác và huy động hầu hết các nguồn lực của khách sạn bạn. Bên cạnh đó, còn giúp cân bằng được ba lợi ích: lợi ích của khách du lịch, lợi ích của khách sạn và lợi ích của xã hội xét trong sự phát triển bền vững.

3. Chi phí bỏ ra được đầu tư xứng đáng với hiệu quả tiếp thị 

Chi phí cũng như tiến độ tiếp thị có báo cáo rõ ràng để chắc chắn số tiền mà khách sạn bạn bỏ ra sẽ được đầu tư đúng mực, xứng đáng với kết quả tiếp thị. Cụ thể, đơn vị làm Marketing bên ngoài sẽ đo lường đúng thị trường; phân tích và kiểm soát chiến dịch; có thể cải thiện, nâng cao quảng cáo trực tuyến. Đồng thời, họ cần chứng minh ROI bằng cách cung cấp các mục tiêu (target) được đề xuất, cũng như liên tục tối ưu hóa chiến lược để có kết quả tốt nhất, tránh nguy cơ đình trệ hoặc bỏ bê.
 

 

Vậy, thay vì chi phí đầu tư các máy móc, trang thiết bị chuyên dụng và tuyển đội ngũ nhân sự Marketing mà không chắc có mang lại hiệu quả; bạn hãy dùng số chi phí ấy để thuê dịch vụ tiếp thị bên ngoài. Điều này giúp các nhà quản lý tiết kiệm thời gian, tiền bạc, phát triển  khách sạn một cách tối ưu. 

4. Hoạt động Marketing sẽ không bị gián đoạn do vấn đề phát sinh của nhân viên 

Khi nhân viên phát sinh vấn đề cá nhân, nghỉ phép hay dừng công việc, dẫn đến công việc không có sự xuyên suốt, ảnh hưởng trực tiếp đến việc tiếp thị khách sạn. Nếu bạn đột nhiên ngừng lên nội dung cho website hay fanpage của mình trong những dịp lễ thì đồng nghĩa với việc bạn đã từ chối rất nhiều cơ hội đón tiếp khách hàng đến khách sạn của bạn. Đồng thời, Google sẽ thông báo kết quả xếp hạng Organic tụt giảm đáng kể, nhiều du khách sẽ bỏ qua bạn vì không nằm trong Top khách sạn thu hút họ.

Mặt khác, chọn một đơn vị Marketing bên ngoài có nghĩa là bạn không bao giờ phải lo lắng về việc thiếu nhân sự, làm sao để bù vào “lỗ hổng” công việc, chỉ cần đến đúng thời gian giao hẹn là bên đơn vị Marketing ấy phải bàn giao kết quả cho khách sạn của bạn. 
 

5. Bạn sẽ được cập nhật các xu hướng tiếp thị kỹ thuật số mới nhất

Đội ngũ nhân sự của đơn vị Marketing bên ngoài dành phần lớn thời gian để nghiên cứu thị trường, nắm bắt những khó khăn mà ngành dịch vụ lưu trú gặp phải, từ đó đưa ra giải pháp phù hợp cho từng khách sạn. Vì họ cập nhật và theo kịp với lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số cũng như các xu hướng tiếp thị đang thay đổi và phát triển hàng ngày nên thật dễ dàng để đưa khách sạn bạn đến gần khách hàng hơn. 

Với các kết nối sâu rộng của Internet, việc tiếp thị qua các kênh kỹ thuật số mang lại cơ hội cạnh tranh lớn cho khách sạn của bạn trên thị trường công nghệ 4.0 ngày nay.

6. Người quản lý có thời gian tập trung vào giá trị cốt lõi, đưa ra định hướng phát triển đúng đắn

Giá trị cốt lõi trong khách sạn chính là là kim chỉ nam cho khách sạn xây dựng tầm nhìn chiến lược và bản sắc văn hóa cho khách sạn. Do đó, có ảnh hưởng lâu dài, tạo tính thống nhất, đồng bộ và chuyên nghiệp cho khách sạn nên luôn là yếu tố mà nhà quản lý quan tâm. Như vậy, thay vì tập trung toàn nhân lực để tìm kiếm nguồn khách ra sao, tiếp thị như nào để quảng bá thương hiệu thì nhà quản lý có thời gian tập trung vào giá trị cốt lõi, đưa ra định hướng phát triển đúng đắn cho khách sạn của mình. 

Hơn nữa, việc thuê ngoài đơn vị Marketing chủ yếu vì nhà quản lý muốn giữ quy trình độc lập với giá trị cốt lõi của khách sạn. Điều này giúp đưa ra ý tưởng và phát triển các chiến lược tốt hơn mà không bị chính khách sạn ảnh hưởng. 

7. Đang “bắt tay” với đơn vị biết cách mang lại lợi ích cho khách sạn của bạn


Với kinh nghiệm Marketing thực chiến trong khối ngành kinh doanh dịch vụ lưu trú, hầu hết các nhà tiếp thị chuyên môn có sẵn nguồn tài nguyên, cơ sở dữ liệu đầy đủ về cách nghiên cứu thị trường sao cho chính xác, chuyên sâu. Kết nối với đơn vị này đồng nghĩa là bạn đang đi cùng với người tiên phong và biết rõ thị trưởng nhất. Chắc chắn không có gì tuyệt vời hơn khi bạn biết mình đang đi đúng hướng, cùng đơn vị Marketing bên ngoài “bắt tay” nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho những chiến dịch truyền thông, quảng bá khách sạn của bạn.

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực marketing cho các khách sạn tại Việt Nam cùng nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, Webhotel luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng với dịch vụ chuyên nghiệp, thúc đẩy các chiến dịch quảng bá thương hiệu, tìm kiếm nguồn khách hàng và mang về lượng lớn Booking một cách tối đa nhất! 


"Khách sạn được hưởng lợi như thế nào từ dịch vụ Marketing chuyên nghiệp bên ngoài" - đến đây chắc đơn vị lưu trú của bạn đã có câu trả lời thích đáng cho câu hỏi có nên thuê dịch vụ Marketing bên ngoài hay không, đúng không nào?

Liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần được hỗ trợ nhé!


Tin liên quan

Gửi yêu cầu tư vấn tại đây Gửi yêu cầu

Chuyên viên tư vấn và hỗ trợ

Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
ĐỖ MINH QUỐC

ĐỖ MINH QUỐC Hotline - 0938 620 345

skype skype

TRẦN LÂM YẾN

TRẦN LÂM YẾN Hotline - 0824 541 333

skype skype

ĐẶNG DUY HOÀNG

ĐẶNG DUY HOÀNG Hotline - 0862 486 456

skype skype