Việt Nam đang bắt đầu khôi phục nền kinh tế, đặc biệt là ngành du lịch giai đoạn hậu Covid, nhưng quốc tế vẫn đang “cấm cửa” cũng như diễn biến dịch còn phức tạp. Vì vậy, việc đẩy mạnh Marketing Online truyền thông và thiết kế website chuyên nghiệp là phương thức “ăn xổi” nhanh chóng mang lại hiệu quả mà không mất quá nhiều chi phí, đặc biệt là với đơn vị kinh doanh khách sạn.
Vậy những phương thức Marketing Online đó là gì, các khách sạn có cần thiết vừa thiết kế website, vừa đẩy mạnh quảng cáo qua Internet không?
Cùng Webhotel tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!
► Google ads
Cung cấp thứ hạng tìm kiếm, vị trí hiển thị ưu tiên cho các đối tượng doanh nghiệp kinh doanh khách sạn có nhu cầu quảng cáo sản phẩm và thương hiệu của mình.
► Remarketing
Quảng cáo “bám đuổi” đến đối tượng khách hàng đã từng vào website thông qua nhiều nguồn khác nhau, sau đó họ tiếp tục tìm kiếm thông tin hoặc đọc báo, lướt facebook sẽ thấy quảng cáo giúp tỷ lệ đặt phòng cao hơn.
► Facebook ads
Là dạng quảng cáo được trả phí để hiển thị những chương trình khuyến mãi, ưu đãi,… đến những đối tượng khách hàng tiềm năng trên Facebook, hoặc đã tương tác với page, đã truy cập hệ thống website của khách sạn, resort.
► Email marketing
Là hình thức sử dụng email (thư điện tử) mang nội dung về thông tin sản phẩm hoặc dịch vụ của khách sạn đến khách hàng. Mỗi email được gửi đến khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng hiện tại có thể coi là email marketing. Ngày nay, email marketing là một phương thức quảng cáo rất hữu ích cho các chiến dịch marketing.
► Website khách sạn
Nhằm tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng nhưng không thiếu phần chuyên nghiệp thì chắc chắn các khách sạn phải có website. Website giúp khách sạn trở nên chuyên nghiệp hơn khi cung cấp đầy đủ thông tin về loại phòng, giá phòng, chương trình ưu đãi,… mang lại sự tin tưởng cho khách hàng, biến động cơ thành hành vi đặt dịch vụ chiếm tỷ lệ cao.
Website giống như công cụ hỗ trợ việc quảng cáo tiếp cận khách, bạn không thể cứ quảng cáo ưu điểm, thế mạnh của khách sạn, trong khi đến kênh thông tin chuyên nghiệp, chính thống để khách hàng tin tưởng cũng không có. Như vậy, Website khách sạn và Marketing Online có mối liên hệ chặt chẽ với nhau, sự kết hợp này mang lại nhiều điều kiện thuận lợi cho ngành dịch vụ tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và triệt để.
Để có được lòng tin từ khách hàng thì khách sạn cần thiết kế website chuyên nghiệp trước khi đưa ra những kênh quảng cáo online nhằm thu hút khách hàng. Điều đó sẽ trở nên dễ dàng khi lựa chọn Webhotel là đơn vị thiết kế website đồng hành cùng sự phát triển của khách sạn, resort.