Kinh doanh khách sạn trên OTA không còn xa lạ gì với các doanh nghiệp khách sạn, du lịch và đại lý bán vé máy bay nữa. OTA trở thành một kênh bán hàng chiến lược, và tạo bước đột phá trong kinh doanh. Vậy các kênh OTA này là kênh nào. Hãy cùng Webhotel tìm hiểu ngay hôm nay nhé:
Đây là kênh bán phòng khách sạn trực tuyến hàng đầu hiện nay Đây là kênh bán phòng chiếm thị phần lớn tại Châu Á. Agoda hiện đang liên kết với các quốc gia có tên tuổi trong ngành du lịch như: Singapore, Thái Lan,... Agoda thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mại dành cho khách hàng, điều đó giúp khách hàng thường xuyên tìm đến kênh này bằng tin tưởng và sự đa dạng trong lựa chọn.
Expedia là kênh phổ biến không thể bỏ qua khi nhắc đến OTA. Đây là kênh trực tuyến phát , triển nhanh nhất Châu Á, cung cấp cho du khách sự lựa chọn đa dạng về khách sạn, các hoạt động và dịch vụ du lịch nhằm đáp ứng mọi khả năng tài chính về giá cả cạnh tranh.
Booking.com là trang hàng đầu về cung cấp dịch vụ du lịch, tuy nhiên, hiện nay Booking.com hỗ trợ 43 ngôn ngữ và cung cấp tổng cộng hơn 28 triệu đăng ký chỗ nghỉ, trong đó, có hơn 6,2 triệu là đăng kí dạng nhà ở, căn hộ và các nhà nghỉ độc đáo khác.
Điều đặc biệt khi sử đăng kí qua website này là khách hàng không cần phải đặt cọc trước để thanh toán tiền phòng hay dịch vụ.
Là kênh OTA phổ biến với lượt truy cập trung bình mỗi tháng là 390 triệu lượt mỗi tháng và có 500 triệu ý kiến đánh giá về các địa điểm du lịch trên toàn thế giới. Website này đem đến các dịch vụ về lưu trú, nhà hàng, du lịch. Với sự hỗ trợ của hơn 50 ngôn ngữ khác nhau, Tripadvisor mang đến cho bạn cộng đồng người dùng và khách sạn đông đảo trên thế giới.
Airbnb mới xuất hiện ở Việt Nam vào năm 2015 nhưng sự phát triển về số phòng cho thuê đã tăng lên gấp 6,5 lần vào năm 2017. Sự thành công của Airbnb trong thị trường cạnh tranh này do chính sách của bảo vệ quyền lợi dành cho cả 2 phía là chủ phòng và khách hàng. Hiện tại Airbnb đã có mặt tại gần 200 quốc gia với gần 200 triệu người dùng. Sự phát triển của mô hình này tại Việt Nam được đánh già cao do lượng khách du lịch đến tăng nhanh đạt mục tiêu chạm mốc 10 - 10,5 triệu lượt khách Quốc tế và 47 - 48 triệu lượt khách du lịch nội địa. Và với nhiều gia đình có biệt thự, villa ven biển, họ chỉ sử dụng vào cuối tuần để nghỉ ngơi hoặc rất ít thì phần thời gian còn lại là bỏ trống, vì vậy, Airbnb sẽ giúp họ giải quyết vấn đề này nhằm đem lại kinh tế.
Với Hotels.com bạn hoàn toàn có thể so sánh giá cả, mức độ tiện nghi và các loại hình dịch vụ hiện đang được cung cấp tại website này. Hotels.com cũng hợp tác với hàng trăm khách sạn trên toàn thế giới mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tối ưu.
Ctrip là kênh bán phòng và tour du lịch có sức cạnh trang ngang hàng với Expedia, mặc dù ra đời sau nhưng sự tăng trưởng của Ctrip năm 2015 đạt 27 tỷ USD, nhờ vào chính sách mua bán và sát nhập, Ctrip đang dần lớn mạnh đặc biệt trong thị trường du lịch.
Là doanh nghệp OTA sinh sau, đẻ muộn, Vntrip đã tạo cho mình một hướng đi riêng với dịch vụ hỗ trợ khách hàng tối đa từ việc đặt phòng, thanh toán, tư vấn. Chỉ cần truy cập vào trang Vntrip khách hàng đã có thể tham khảo mức giá của hơn 1.000.000 khách sạn trong vòng chưa đầy 1 phút. Vntrip với phương thức thanh toán linh hoạt cam kết bảo mật và an toàn tuyệt đối,việc đặt phòng sẽ luôn được đảm bảo bởi hệ thống sẽ xác định trước tình trạng phòng, khách hàng chỉ cần thanh toán sau đó.
Khách sạn của bạn đang bán phòng trên kênh nào? Nếu Quý khách sạn cần hỗ trợ đăng ký hay bán phòng trên kênh OTA vui lòng liên hệ với chúng tôi:
ĐỖ MINH QUỐC Hotline - 0938 620 345
NGUYỄN THỊ LINH GIANG Hotline - 0824 541 333
PHAN HÀ LÊ Hotline - 0862 486 456
MAI HƯƠNG GIANG Hotline - 0377 630 942