Có rất nhiều website khách sạn dù hoạt động ổn định nhưng vẫn khiến khách hàng thấy khó chịu và phản hồi không tốt khi khách hàng truy cập vào. Vậy lý do là ở đâu? Webhotel.vn xin chia sẻ một số điều khiến khách hàng khó chịu về website khách sạn của bạn.
1. Tư vấn và hỗ trợ trực tuyến không nhiệt tình
Khách hàng luôn muốn mình được phục vụ một cách tốt nhất. Những lời tư vấn hời hợt, không thỏa mãn các thắc mắc của khách hàng, vô hình chung bạn đang làm mất đi một khách hàng mới và chắc chắn họ sẽ không bao giờ quay lại với bạn nữa.
Là một nhân viên tư vấn chuyên nghiệp không những phải giải đáp cặn kẽ những thắc mắc của khách hàng mà còn gợi mở được vấn đề, làm tối đa lợi ích cho họ. Nếu bạn không có quy trình tư vấn phù hợp, bạn sẽ gặp khó khăn lớn trong việc tạo ấn tượng và giữ chân khách hàng tiềm năng.
2. Không có thông tin liên hệ rõ ràng
Điều quan trọng nhất của một website khách sạn là tương tác với khách hàng online trong mọi trường hợp để liên hệ; có thể là điện thoại, skybe, email và live chat. Tuy nhiên, cũng có nhiều trường hợp nick chat luôn trong trạng thái offline hoặc có online nhưng khi khách hàng hỏi han, cần tư vấn lại không có ai trả lời, thậm chí điện thoại trực tiếp cũng không có ai trả lời. Điều này có thể ít khi xảy ra nhưng mỗi lần như vậy, bạn đã làm mất điểm trước khách hàng và nhường khách hàng cho đối thủ.
Bạn nên có một hệ thống liên lạc thông suốt, chuyên nghiệp bởi chắc chắn khách hàng sẽ không đợi chờ sự phản hồi từ bạn.
3. Cập nhật thông tin sản phẩm, dịch vụ không chính xác
Thực tế, khách hàng không tin tưởng về những thông tin, hình ảnh trên website vì họ nghĩ rằng chất lượng sẽ không giống như hình ảnh thể hiện. Họ luôn có suy nghĩ các thông số, hình ảnh trên website hầu như không đúng như sản phẩm, dịch vụ thực tế. Tâm lý của khách hàng là việc hình dung quang cảnh khách sạn, những sản phẩm, dịch vụ của bạn trên website mang lại sự hứng thú, từ đó kích thích họ đặt phòng, quyết định lựa chọn khách sạn của bạn. Tuy nhiên, càng hứng khởi, càng kỳ vọng bao nhiêu khi nhận được dịch vụ không giống như hình ảnh hoặc mô tả trên website, họ lại càng thất vọng bấy nhiêu. Và bạn đã làm tuột mất đi một khách hàng trung thành. Nên yếu tố uy tín là rất quan trọng trong kinh doanh ở bắt cứ ngành nào. Hãy thể hiện tốt những cái bạn có, đừng quá “thổi phồng” mọi thứ.
Những vấn đề trên tuy nhỏ nhặt nhưng lại cực kỳ quan trọng đối với người truy cập vào website, bởi khi họ đã vào website của bạn, họ muốn có một trải nghiệm thật tốt từ sản phẩm đến dịch vụ, để khắc phục tất cả điều đó, bạn nên tìm đến một đơn vị thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp, có khả năng đáp ứng tất cả các yêu cầu của bạn. Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của Webhotel”, chúng tôi cam kết nỗ lực hết mình để tạo được sự tin tưởng và hài lòng của Quý khách hàng.
Xem thêm: Tuyệt chiêu tạo nên một trang chủ website khách sạn & resort ấn tượng
Mọi thắc mắc hay cần hỗ trợ thêm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp miễn phí!
ĐỖ MINH QUỐC
Số ĐT: 0938 620 345
Email:info@webhotel.vn
Skype: dominhquoca1
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG IIT
VPGD: Tầng 4, 147 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Website: webhotel.vn