Xu hướng marketing

Xu hướng marketing - Webhotel

Những điều cần tránh khi viết bài giới thiệu cho website khách sạn

Mua bán trực tuyến đã không còn xa lạ với khách hàng và hiện nay đã có nhiều kênh bán hàng khác nhau như facebook, zalo, email hay Website cũng là công cụ bán hàng, quảng bá thương hiệu không thể thiếu trong kinh doanh khách sạn. Chính vị vậy cần phải chọn một đơn vị thiết kế website nhà hàng khách sạn chuyên nghiệp để đưa đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng của bạn.

Một trang web hoàn thiện không chỉ đầy đủ các mục, hình ảnh, giao diện bắt mắt mà cần có các thông tin thu hút người đọc. Khách hàng truy cập vào trang web bài viết đầu tiên đập vào con mắt khách hàng là bài giới thiệu khách sạn, nhưng để có được một bài giới thiệu chất lượng bắt buộc phải đầy đủ các yếu tố: giới thiệu được tổng quát về khách sạn, chuẩn SEO, hình ảnh phù hợp liên quan đến sản phẩm khách sạn,…Vậy khách sạn của bạn đã có được một bài giới thiệu hoàn hảo chưa, nếu chưa thì bạn có thể dựa vào những thông tin tham khảo dưới đây nhé.

Cấu trúc của bài giới thiệu website khách sạn


Lựa chọn đơn vị thiết kế website khách sạn chất lượng

 
Không có một quy chuẩn nào cho một bài giới thiệu trang web cho đến thời điểm hiện nay. Nhưng bạn cần phải hiểu bài viết nào cũng cần đầy đủ bố cục 3 phần: mở bài, thân bài và phần kết bài. Trong 3 phần này cần đi lần lượt giới thiệu từ đầu đến cuối theo thời gian hoạt động của khách sạn với cấu trúc chuẩn SEO cùng giọng văn cuốn hút người đọc.

Sự ra đời của doanh nghiệp

Điều đầu tiên khách hàng quan tâm khi truy cập vào website là thời gian hoạt động, nguồn gốc của khách sạn. Trong đoạn này bạn cần cho người đọc thấy khách sạn của bạn hoạt động từ khi nào? Người đứng chủ khách sạn này là ai? Địa điểm khách sạn ở đâu? Đấy là những điều cơ bản bạn cần đưa vào trong đoạn này, nhưng hãy làm nó cuốn hút để lại ấn tượng cho người đọc. Đặc biệt hơn đây là đoạn đầu của cả bài giới thiệu là đoạn mà khách hàng quyết định có nên đọc tiếp bài hay không? Vậy nên bạn cần làm tốt vì nó có ảnh hưởng đến cả bài viết giới thiệu.

Sứ mệnh và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp 

Ở đoạn này bạn cần cho khách hàng thấy được sứ mệnh mà khách sạn bạn hướng đến, khách hàng thừa hiểu một website khách sạn là chuyên cung cấp dịch vụ lưu trú nhưng điều họ muốn tìm hiểu ở đây là dịch vụ đó ở mức độ nào, đẳng cấp ra sao và ngoài ra khách sạn của bạn còn có thêm dịch vụ gì để phục vụ họ nữa không?

Bạn hãy khoan nói đến vẫn đề liên hệ, bởi liên hệ là bước áp chót cho cuộc tìm hiểu thông tin khách sạn. Chính vì vậy, cần phải cho khách hàng thấy được giá trị doanh nghiệp mà bạn hướng tới. Ví dụ như khách sạn của bạn là khách sạn 5*, khách hàng hướng tới là tầng lớp nào?, dịch vụ của bạn đẳng cấp ra sao?,…

Đừng tự khen bản thân, mà hãy để người khác đánh giá. Chính vì vậy đừng tự cho dịch vụ của bạn là tốt nhất, rẻ nhất mà hãy diễn giải khách hàng tò mò và đi đến cảm nhận thực tế với giọng văn chân thật.

Những sản phẩm, dịch vụ mà khách sạn cung cấp


Cần viết những gì cần viết, không nên phô trương

Khi bạn đã cho khách hàng thấy được giá trị sản phẩm mà khách hàng nhận được ở phần trên thì chắc chắn khách hàng sẽ tò mò về những sản phẩm cụ thể của khách sạn bạn là gì? Chính vì vậy ở đoạn này bạn cần làm nổi bật, sâu chuỗi những sản phẩm mũi nhọn của mình ra và các nhóm dịch vụ là thế mạnh với khách hàng nổi bật lên trang web. Ngoài ra ở đây không thể thiếu những hình ảnh bắt mắt làm nổi bật sản phẩm. Đặc biệt với website khách sạn – là một trong những ngành dịch vụ khách hàng cần tìm đến nhu cầu không chỉ là nghỉ ngơi tầm thường mà còn có đẹp, độc, lạ,… Bên cạnh đó bạn cần cho khách hàng biết đến những dịch vụ khách sạn bạn có, điều đó góp phần không nhỏ đến quyết định lựa chọn khách sạn của bạn làm nơi cư trú.

Nói thì dễ, nhưng làm mới thấy được khó khăn. Với những thông tin trên liệu bạn có thể tiển khai cho bài viết được hoàn hảo chưa? Bạn cần có sự sáng tạo, biến hóa thu hút người đọc như thế nào thì hãy tìm hiểu cho đến cuối bài nhé.

Những điều đáng chú ý trong cách viết bài giới thiệu website

Sáng tạo luôn cần thiết cho mỗi bài giới thiệu


Hãy lấy sáng tạo làm cốt lõi giới thiệu khách sạn của bạn

Sáng tạo là vô hạn, hãy lấy mục tiêu làm trọng tâm. Mục tiêu của bạn là khách hàng, vậy hãy đặt mình vào vị trí khách hàng cần gì khi truy cập vào trang web khách sạn. Từ đó bạn hoàn toàn có thể tự triển khai bố cục cho đến ý tưởng cho cả bài viết, không phải phụ thuộc vào một khuôn mẫu nào cả nhưng vẫn mang lại đầy đủ thông tin hữu ích cho khách hàng

Tránh lan man, phô trương, định hướng sai lệch bài viết cho người đọc

Sai lầm lớn nhất khi viết một bài giới thiệu website là biến nó thành một bài PR lộ liễu. Bạn cần phải hiểu một bài giới thiệu cần đơn giản mà mang đến những thông tin chính xác cho khách hàng cần. Không thể chưa giới thiệu gì mà đòi khách hàng liên hệ, chưa có thông tin gì cho khách hàng mà dám khẳng định “khách sạn của bạn là tốt nhất, dịch vụ khách sạn của bạn là đẳng cấp nhất”. Điều này làm cho khách hàng cảm thấy bạn đang xàm xí và nhanh chóng out ra khỏi trang web chứ đừng nói đến tìm hiểu thêm dịch vụ. Chính vì vậy, không nên vội vàng, hãy cho họ cảm nhận được các dịch vụ của bạn rồi hãy khẳng địch tầm quan trọng khách sạn của bạn.

Ngoài ra một bài giới thiệu cho cả website khách sạn không thể thô thiện, thiếu dí dỏm, thiếu cuốn hút. Sử dụng  những từ ngữ sáng tạo, hợp với xu thế hiện hiện nay, làm cho người đọc cảm giác đẳng cấp, chuyên nghiệp là điều mà bạn nên hướng tới làm lôi cuối, thu hút người đọc.
Để viết được một bài giới thiệu website không khó, nhưng bạn cần thể hiện được chân thực bằng những ngôn từ dễ hiểu luôi cuốn người đọc với bố cục chuẩn SEO dễ lên top Google thì bạn cần làm tốt những điều trên. Nếu bạn còn băn khoăn thì có thểm xem thêm bài viết này để có được bài giới thiệu cho trang web khách sạn hoàn hảo: Cách viết nội dung Content Marketing

Tin liên quan

Gửi yêu cầu tư vấn tại đây Gửi yêu cầu

Chuyên viên tư vấn và hỗ trợ

Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
ĐỖ MINH QUỐC

ĐỖ MINH QUỐC Hotline - 0938 620 345

skype skype

TRẦN LÂM YẾN

TRẦN LÂM YẾN Hotline - 0824 541 333

skype skype

ĐẶNG DUY HOÀNG

ĐẶNG DUY HOÀNG Hotline - 0862 486 456

skype skype

Fake Handbags Fake Bottega Veneta Fake Celine Fake Dior Fake Gucci Replica Gucci Bags Replica Gucci Wallet Fake Hermes Fake Loewe Fake Louis Vuitton Replica Louis Vuitton Monogram Canvas Replica Louis Vuitton Monogram Empreinte Fake Mulberry Fake Prada Fake YSL Louis Vuitton taschen Replica Bottega Veneta taschen Replica Bvlgari taschen Replica Celine taschen Replica Christian Dior taschen Replica Gucci taschen Replica Hermes taschen Replica Loewe taschen Replica Louis Vuitton taschen Replica Mulberry taschen Replica Prada taschen Replica YSL taschen Replica Bolsos Replica Replica Bottega Veneta Bolsos Replica Bvlgari Bolsos Replica Celine Bolsos Replica Christian Dior Bolsos Replica Gucci Bolsos Replica Hermes Bolsos Replica Loewe Bolsos Replica Louis Vuitton Bolsos Replica Mulberry Bolsos Replica Prada Bolsos Replica YSL Bolsos Replique sac pas cher Replique Bottega Veneta Replique Bvlgari Replique Celine Replique Christian Dior Replique Gucci Replique Hermes Replique Loewe Replique Louis Vuitton Replique Mulberry Replique Prada Replique YSL Replica borse perfette Replica Bottega Veneta Replica Bvlgari Replica Celine Replica Christian Dior Replica Gucci Replica Hermes Replica Loewe Replica Louis Vuitton Replica Mulberry Replica Prada Replica YSL Replica tassen kopen Replica Bottega Veneta Replica Bvlgari Replica Celine Replica Christian Dior Replica Gucci Replica Hermes Replica Loewe Replica Louis Vuitton Replica Mulberry Replica Prada Replica YSL