6 xu hướng marketing khách sạn mới nhất năm 2018

Có thể nói marketing ngày càng đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh đặc biệt là kinh doanh khách sạn. Tuy nhiên, nhu cầu của du khách là luôn luôn thay đổi do đó các khách sạn cũng phải luôn cập nhật các xu hướng marketing mới để hấp dẫn du khách. Hãy cùng Webhotel điểm qua các xu hướng marketing khách sạn đang làm mưa làm gió trong ngành khách sạn năm 2018 nhé!

xu hướng marketing khách sạn

1/ Tận dụng mạng xã hội để marketing khách sạn

Bạn có thể tận dụng các mạng xã hội như Facebook,Twiter, Instagram để tiếp cận khách hàng mục tiêu nhanh chóng và hiệu quả hơn. Do đó bạn hãy tham gia vào các mạng xã hội ngay hôm nay để thắt chặt mối quan hệ với khách hàng. Việc làm mà bạn cần chú trọng đó là xây dựng content marketing thật trau chuốt và độc đáo trước khi được phát tán trên mạng xã hội để không phải chịu hậu quả đáng tiếc từ những sai lầm nhỏ.

2/ Chạy quảng cáo Google Adwords

Để quảng bá thương hiệu rộng rãi đến khách hàng và vượt qua đối thủ trong công cuộc chinh phục khách hàng các khách sạn không nên bỏ qua chạy quảng cáo Google Adwords vì nó giúp bạn nhắm chính xác đến đối tượng khách hàng mục tiêu. Sẽ thật tuyệt vời khi khách hàng tìm kiếm thông tin về dịch vụ khách sạn và quảng cáo của bạn sẽ hiện ra ngay trước mắt họ và kích thích du khách sử dụng dịch vụ của bạn ngay lần đầu tiên. Bạn có thể chọn nhiều định dạng quảng cáo khách nhau như quảng cáo văn bản, quảng cáo hình ảnh và quảng cáo video hoặc kết hợp cùng một lúc để thu hút nhiều khách hàng hơn.

marketing-khach-san-google-ads

quảng cáo Google Ads

3/ Đăng tin quảng cáo trên các trang báo mạng

Quảng cáo trên báo điện tử là hình thức quảng cáo khá hiệu quả, độ phủ thương hiệu tốt vì các trang báo mạng, tạp chí mạng hiện nay có lượng người dùng rất đông và áp đảo so với các loại hình báo chí truyền thống khác. Theo thống kê của Cục TMĐT  - Bộ Công thương năm 2015 thì có khoảng hơn 90% người dùng Internet để đọc các tin tức trên báo, tạp chí online. Vì vậy nếu bạn đăng tin quảng cáo trên các trang báo mạng uy tín, được nhiều người đọc sẽ giúp thương hiệu khách sạn trở lên gần gũi với du khách của mình.

4/ Marketing khách sạn bằng email

Marketing khách sạn bẳng email được hầu hết các khách sạn áp dụng và vẫn nằm trong xu hướng marketing khách sạn năm 2018. Bạn có thể sử dụng email để tiếp cận, chăm sóc khách hàng và gửi các chương trình khuyến mãi đặc biệt cho từng du khách. Phương án này khá tiết kiệm chi phí tuy nhiên nhiều doanh nghiệp vẫn làm chưa hiệu quả vì nội dung mail nhàm chán và bị khách hàng coi là spam. Do đó để đảm bảo email của bạn được khách hàng đón nhận thì nội dung phải luôn mới mẻ, hấp dẫn du khách.

5/ Marketing khách sạn ngay trên website khách sạn

Có thể nói website khách sạn được ví như một công cụ mạnh và bền vững nhất trong marketing khách sạn. Nếu bạn thiết kế web khách sạn chuyên nghiệp đồng nghĩa với việc bạn đang làm marketing khách sạn. Vì vậy bạn hãy đầu tư hình ảnh độc đáo và nội dung sáng tạo, đem lại nhiều giá trị cho khách hàng thường xuyên lên trang web của mình.

website-khach-san-chuyen-nghiep

website khách sạn chuyên nghiệp

Marketing là hơi thở cuộc sống và nó ngày càng trở nên quan trọng trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh gay gắt hiện nay. Nếu khách sạn làm marketing tốt sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và ghi dấu với du khách. Để markeitng khách sạn chuyên nghiệp và đem lại nguồn lợi lâu dài không thể thiếu website khách sạn. Liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ sau để được tư vấn miễn phí về thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp và đẳng cấp:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG IIT
Địa chỉ: Tầng 4, số 147 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: 0938 620 345

Website: webhotel.vn
Email: info@webhotel.vn
 
 
 
 

Gửi yêu cầu thiết kế website hoặc tư vấn tại đây Gửi yêu cầu

Chuyên viên tư vấn và hỗ trợ

Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
Đỗ Minh Quốc

Đỗ Minh Quốc Hotline - 0938 620 345 skype skype

TRẦN LÂM YẾN

TRẦN LÂM YẾN Hotline - 0976211195 skype skype

Nguyễn Bích Ngọc

Nguyễn Bích Ngọc Hotline - 0946425095 skype skype