Xu hướng marketing - webhotel

Hướng dẫn đăng ký tài khoản trên TripAdvisor

Hầu hết, doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn, du lịch không còn quá xa lạ với TripAdvisor. Tuy nhiên, làm thế nào để có thứ hạng tốt và khai thác triệt để lợi ích kinh tế trên TripAdvisor không phải khách sạn nào cũng có thể thực hiện được.

Chi tiết

Cách gửi email marketing khách sạn hiệu quả

Email marketing là yếu tố quan trộng trong chiến dịch marketing tổng thể, nhưng để có được một email marketing hiệu quả cần chú ý những yếu tố liên quan.

Chi tiết

6 xu hướng marketing khách sạn mới nhất năm 2018

Có thể nói marketing ngày càng đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh đặc biệt là kinh doanh khách sạn. Tuy nhiên, nhu cầu của du khách là luôn luôn thay đổi do đó các khách sạn cũng phải luôn cập nhật các xu hướng marketing mới để hấp dẫn du khách. Hãy cùng Webhotel điểm qua các xu hướng marketing khách sạn đang làm mưa làm gió trong ngành khách sạn năm 2018 nhé!

Chi tiết

Cách viết nội dung Content Marketing

Content marketing là nghệ thuật giao tiếp với khách hàng qua các kênh internet bằng các bài đăng thông minh. Vậy cách viết nội dung Content Marketing như thế nào để trở nên thú vị, hấp dẫn và hiệu quả...

Chi tiết

Hướng dẫn cách đăng ký địa điểm khách sạn trên Google Map

Khi bạn tìm kiếm một sản phẩm hay dịch vụ nào đó trên Google, thỉnh thoảng bạn sẽ thấy một số doanh nghiệp hiển thị bản đồ chỉ đường. Với vai trò là người tìm kiếm, bạn sẽ thấy thật thuận tiện khi không phải tìm kiếm 

Chi tiết

Tích hợp mạng xã hội trong thiết kế web khách sạn

Lượng người dùng đông đảo trên mạng xã hội sẽ tác động rất lớn vào thị trường. Mạng xã hội đã ăn sâu vào đời sống của con người. Chúng ta sẽ trở lên khó khăn hơn trong giao tiếp nếu thiếu nó.

Chi tiết

Phân tích lợi hại trong nhận xét trực tuyến của khách hàng

Kinh doanh khách sạn là một trong những ngành dịch vụ đặc thù thu được nhiều lợi nhuận của khách hàng, nhưng cũng chịu không ít áp lực cạnh tranh, ý kiến từ khách hàng. Chỉ cần có một số tin đồn trôi nổi không hay về khách sạn sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh cho cả thời gian dài sau này của khách sạn. Chính vì vậy bạn cần có phương hứng tiếp nhận những phản hồi sau mỗi lần cư trú của khách hàng một cách khéo lẽo nhất qua các kênh thông tin bán phòng trực tuyến hay trực tiếp ngay chính khách sạn của bạn.

Chi tiết

Tại sao cần sử dụng live chat trên website khách sạn?

Sử dụng live chat đã quá quen thuộc với các doanh nghiệp và hầu hết ngày nay tính năng này đã được tích hợp ngay trên chính trang web. Đặc biệt với ngành dịch vụ khách sạn cũng không ngoại lệ với tính năng này. Đó cũng là một trong những yếu tố đầu tiên khi các khách sạn tìm kiếm đến các Công ty chuyên thiết kế website nhà hàng khách sạn

Chi tiết

Những điều cần tránh khi viết bài giới thiệu cho website khách sạn

Khi bạn viết blog bạn có thể tăng số lượt truy cập web lên khoảng 50% và khoảng 1000 lượt truy cập trong mỗi tháng. Đây là con số khổng lồ mà có thể mang lại nhiều doanh thu cho bạn.

Chi tiết

3 yếu tố cần thiết để bắt đầu cho chiến dịch marketing hiệu quả

Bán sản phẩm, hay quảng bá thương hiệu trên website bạn cần giữ người dùng truy cập trang web và nhấp chuột qua sản phẩm. Nó mất khoảng 50ms để người dùng quyết định ở lại trang của bạn hay không. Bạn cần phải làm trang web của bạn càng sáng tạo càng tốt.

Chi tiết

Gửi yêu cầu thiết kế website hoặc tư vấn tại đây Gửi yêu cầu

Chuyên viên tư vấn và hỗ trợ

Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
Đỗ Minh Quốc

Đỗ Minh Quốc Hotline - 0938 620 345 skype skype

TRẦN LÂM YẾN

TRẦN LÂM YẾN Hotline - 0976211195 skype skype

Nguyễn Hải Yến

Nguyễn Hải Yến Hotline - 0946425095 skype skype