Bí quyết nâng cao trải nghiệm người dùng trên website khách sạn

Một trong những yếu tố giúp khách du lịch ở lâu trên website khách sạn của bạn và tiến hành đặt phòng ngoài là giao diện bắt mắt và tính năng đặt phòng ngay trên website.

Trong bài viết này, Webhotel chia sẻ 6 bí quyết nâng cao trải nghiệm người dùng trên website khách sạn:

1.Lịch đặt phòng

Thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp được đánh giá bởi tính năng đặt phòng. Bước đầu tiên để nâng cao tính năng đặt phòng này chính là lịch đặt phòng. Đây cũng là điều mà hầu hết du khách du lịch đều muốn biết trước tiên nhằm chắc chắn với kế hoạch mà họ đã lên lịch. Cùng với đó, ngày nhận phòng và trả phòng phải thay đổi phù hợp.


Hệ thống đặt phòng thông minh

2.Quá trình đặt phòng đơn giản

Để khách du lịch có thể tiện theo dõi được quá trình của mình diễn ra như thế nào thì khách sạn nên chia sẻ quá trình đặt phòng thành các bước rõ ràng. Như vậy mỗi du khách sẽ biết được mình đang ở bước nào trong quá trình đặt phòng và còn bao nhiêu bước nữa thì hoàn tất quá trình đặt phòng để chuẩn bị những thông tin cần thiết. Việc làm này như một yếu tố thúc đẩy, khích lệ họ đặt phòng nhanh chóng, suôn sẻ.

3.Cập nhật thông tin chi tiết về phòng và ảnh phòng

Điều mà khách du lịch quan tâm nhất trên website của bạn là hình ảnh phòng cũng như các dịch vụ mà khách sạn bạn cung cấp trong quá trình họ lưu trú ở khách sạn. Chính vì vậy, thông tin chi tiết về phòng cũng như ảnh phòng phải được cập nhật đầy đủ và thường xuyên trên website. Có như vậy, họ mới biết khách sạn có những loại phòng nào để tiến hành lựa chọn, thỏa mãn nhu cầu và mục đích của họ.


Cập nhật thông tin chi tiết về phòng và ảnh phòng

4.Thông tin giá cả chính xác

Ở bất cứ lĩnh vực nào, giá cả luôn là yếu tố khách hàng quan tâm nhất trước khi mua. Vì vậy, website cần hiển thị rõ thông tin giá cả một cách chính xác và dễ hiểu nhất. Hãy cố gắng trình bày rõ ràng sự khác biệt về giá cả, các chi phí dịch vụ cần phải trả. Đặc biệt là font chữ không nên quá nhỏ và dày khiến khách hàng khó tiếp cận thông tin.

5.Form đặt phòng

Form đặt phòng là một phần quan trọng trong quá trình đặt phòng. Việc khai thác quá nhiều thông tin không cần thiết của khách hàng sẽ khiến họ cảm thấy khó chịu. Trên thực tế, bạn chỉ cần yêu cầu khách hàng điền những thông tin cơ bản sau:
-Tên
-Số điện thoại
-Địa chỉ email
-Số thẻ để thanh toán trực tuyến
Hãy tạo ra những form đăng ký ngắn gọn, hoàn hảo để mang đến sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

6.Sự tin cậy


Sự tin cậy là yếu tố quan trọng 

Sự tin cậy luôn là yếu tố được cả khách sạn và khách du lịch đặt lên hàng đầu. Để mang đến sự tin cậy cho khách hàng đồng thời nâng cao trải nghiệm người dùng, khách sạn cần đảm bảo quá trình thanh toán an toàn và khả năng bảo mật thông tin của khách hàng tuyệt đối. Hãy chứng minh cho họ thấy rằng, mọi thông tin của họ đều được giữ bảo mật tuyệt đối.
Khi website khách sạn của bạn được tích hợp hệ thống đặt phòng trực tuyến, đó là điểm cộng rất lớn cho khách sạn, vượt qua đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, nếu hệ thống đặt phòng của bạn rườm rà, lại không có tính bảo mật thì đây lại là yếu tố mà khách du lịch không hài lòng về khách sạn của bạn. Hãy đảm bảo khách du lịch có những trải nghiệm tốt nhất trên website cũng như hệ thống đặt phòng của bạn.

Gửi yêu cầu thiết kế website hoặc tư vấn tại đây Gửi yêu cầu

Chuyên viên tư vấn và hỗ trợ

Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
Đỗ Minh Quốc

Đỗ Minh Quốc Hotline - 0938 620 345 skype skype

TRẦN LÂM YẾN

TRẦN LÂM YẾN Hotline - 0976211195 skype skype

Nguyễn Thị Duyên

Nguyễn Thị Duyên Hotline - 0984781811 skype skype