Tìm kiếm sự so sánh giá cả trên Tripadvisor cho khách sạn

Travel Reviews đã và đang trở thành một phần không thể thiếu trong việc quản lý một thương hiệu khách sạn trực tuyến. Thời gian gần đây, những bài bình luận đã mở rộng ra trên mạng xã hội và các công cụ tìm kiếm, điều này tạo ra nhiều niềm đam mê viết bài hơn trước đó ở các trang web viết bài phê bình cổ điển như là TripAdvisor. Nhiều thông tin hơn về việc Facebook và ứng dụng Graph Search của Facebook ảnh hưởng như thế nào tới các bài bình luận một khách sạn có thể được tìm thấy  trên Blog, trang chủ facebook.

Gần đây, việc hiển thị tìm kiếm so sánh giá khai trương đã làm cho việc quảng cáo các giá OTA của các khách sạn không còn chỉ có thể xem được qua các cửa sổ quảng cáo- mà các giá OTA này sẽ xuất hiện rõ ràng và nổi bật trên website của khách sạn. Cho tới bây giờ thì Tripadvisor đã không thực hiện đầy đủ các tiềm năng đặt phòng trực tuyến trên trang web của mình, và nó vẫn chủ yếu là một trang web đánh giá. Tuy vậy, bươc đi này thể hiện rõ mục đích lấn vào thị trường đặt phòng trực tuyến của họ.

TripAdvisor đã đi vào hoạt động từ năm 2000 và đã tích lũy được khoảng 100 triệu lượt đánh giá của người dùng. Thực tế là họ đã tăng cường khả năng đặt phòng khách sạn của họ, nhấn mạnh ý định chấp nhận giảm doanh thu khách sạn trực tuyến bằng cách tích cực quảng cáo cho các đối tác công có cụ đặt phòng của họ trên các trang đánh giá khách sạn.

 

Gửi yêu cầu thiết kế website hoặc tư vấn tại đây Gửi yêu cầu

Chuyên viên tư vấn và hỗ trợ

Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
Đỗ Minh Quốc

Đỗ Minh Quốc Tư vấn viên - 0938 620 345 skype skype

Dương Văn Quyết

Dương Văn Quyết Tư vấn viên - 0987 227 063 skype skype

Nguyễn Bích Ngọc

Nguyễn Bích Ngọc Tư vấn viên - 0964 677 029 skype skype